Nâng mũi Nhân trắc học công nghệ 6D – độc quyền TMV Bs Nhân

  • Home
  • Uncategorized
  • Nâng mũi Nhân trắc học công nghệ 6D – độc quyền TMV Bs Nhân
nâng mũi

Nâng mũi Nhân trắc học công nghệ 6D – độc quyền TMV Bs Nhân

TMV Bs Nhân ứng dụng công nghệ nâng mũi 6D kết hợp cùng yếu tố Nhân trắc học mang đến dáng mũi tự nhiên,  riêng biệt, không hòa trộn, để bạn luôn đẹp theo cách của riêng mình.

nâng mũi

Sự khác biệt khi nâng mũi tại TMV Bs Nhân

Nâng mũi trên nền tảng Nhân trắc học cho vẻ đẹp của riêng mình

TMV Bs Nhân đặt tiêu chí mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, vốn có lên hàng đầu, vì thế mọi dịch vụ thẩm mỹ tại đây luôn dựa trên Nhân trắc học.

Tỷ lệ đó được đo bằng chiều dài của chiếc mũi bằng 1/3 khuôn mặt; sống mũi thẳng, độ cao 9 – 11mm. Dáng mũi cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, điểm đầu nhân trung tạo thành dáng chữ S mềm mại. Độ cao của đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi. Chiều rộng của phần sống mũi bằng 75 – 85% chiều rộng cánh mũi. Chiều rộng của cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt.

nâng mũi

                                                                      Tỉ lệ mũi đẹp theo chuẩn Nhân trắc học

Tuy nhiên,TMV Bs Nhân công thức nói trên chỉ là để tham khảo, không hẳn là tỷ lệ có thể được áp dụng chung cho tất cả mọi người, cho tất cả mọi kiểu khuôn mặt khác nhau. Vì thế khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại TMV Bs Nhân, các bác sỹ sẽ cân đối từng bộ phận với tổng thể cả khuôn mặt, để khách hàng có vẻ đẹp tự nhiên, “sửa như không sửa” nhất.

Công nghệ 6D – xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa

Phẫu thuật hạn chế xâm lấn là phương pháp can thiệp tối thiểu nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa. Đây là xu hướng phẫu thuật hiện đại, nhờ các thiết bị y khoa nội soi tân tiến.

So với các phương pháp phẫu thuật thông thường, công nghệ 6D TMV Bs Nhân hạn chế xâm lấn, hiệu quả thẩm mĩ cao.

Phương pháp này đặt tiêu chí an toàn – thẩm mỹ lên hàng đầu bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm:

  • Hạn chế sẹo thẩm mỹ
  • Kiểm soát mất máu
  • Hiệu quả trong phẫu thuật sửa lỗi thẩm mỹ
  • Rút ngắn thời gian hồi phục

Chính sách bảo hành ưu việt

Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại TMV Bs Nhân đều có chế độ bảo hành. Với dịch vụ Nâng mũi, khách hàng sẽ được bảo hành trọn đời với dịch vụ Nâng mũi thường, 10 năm với dịch vụ Nâng mũi cấu trúc, đảm bảo mỗi khách hàng đến với TMV Bs Nhân đã, đang và sẽ luôn hài lòng nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về nâng mũi cấu trúc 6D. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs.Nhân để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

 

Contact Me on Zalo