Khách hàng sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân được thực hiện như thế nào?

  • Home
  • Kiến thức
  • Khách hàng sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân được thực hiện như thế nào?
khach hang sua mui hong tai tmv bs nhan duoc thuc hien nhu the nao

Khách hàng sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp, thanh tú, tuy vậy không phải lúc nào nâng mũi cũng mang lại kết quả như ý muốn và ngày càng nhiều  người có nhu cầu sửa mũi hỏng vì lựa chọn nơi làm đẹp không uy tin. Một số tai nạn trước, trong và sau phẫu thuật có thể khiến bạn lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Vốn dĩ chiếc mũi ban đầu chỉ hơi thấp, hơi thiếu cuốn hút một chút giờ đây lại biến dạng thành mũi lệch, mũi khoằm, mũi hếch. 

Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là bạn phải đến ngay 1 thẩm mỹ viện uy tín để tiến hành sửa mũi. Với các khách hàng ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung, TMV BS Nhân là địa chỉ sửa mũi hỏng uy tín các bạn không nên bỏ qua.

khach hang sua mui hong tai tmv bs nhan duoc thuc hien nhu the nao

Khách hàng sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân được thực hiện như thế nào?

Điểm danh nguyên nhân khiến kết quả nâng mũi của bạn không như ý muốn

h

Một số trường hợp sau khi phẫu thuật nâng mũi không nhận được kết quả như ý muốn như sóng mũi bị lệch, dáng mũi không cân đối, mũi khoằm mất thẩm mỹ,…. Nguyên nhân phổ biến nhất đến tình trạng này là do chọn cơ sở nâng mũi không uy tín, kém chất lượng hoặc do tay nghề bác sĩ chưa cao, thiếu kinh nghiệm, không được đào tạo chuyên môn bài bản.

Bên cạnh đó việc bản thân người nâng mũi không giữ gìn, không chăm sóc hậu phẫu đúng cách cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật, khiến mũi biến dạng, thậm chí là viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Do vậy mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân luôn khuyên khách hàng nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, đồng thời chú ý chăm sóc hậu phẫu đúng cách để không rơi vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười”, tiền mất tật mang.

Sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân được thực hiện như thế nào?

BS

So với việc phẫu thuật nâng mũi lần đầu tiên, sửa mũi hỏng khó hơn nhiều, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Vì khi tiến hành sửa mũi hỏng, bác sĩ cần phải xem xét, tính toán kỹ lưỡng để mang đến cho các bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, khắc phục được lỗi của lần phẫu thuật trước và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nhiễm trùng, biến chứng.
Quy trình sửa mũi hỏng tại TMV BS Nhân sẽ được thực hiện như sau:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra cấu trúc mũi tự nhiên hoặc cấu trúc mũi bị hỏng của bạn. Từ đó tư vấn cụ thể về phương pháp sửa mũi.

1

Bước 2: Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật.

2 2

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ dáng mũi mới, phẫu thuật sửa mũi hỏng trở nên cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

3

Bước 4: Kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại bệnh viện và được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật tại nhà.

Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs.Nhân để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Dưới đây là những thông tin của các bác sĩ:

Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân chứng chỉ hành nghề: 004447/BYT-CCHN

Bác sĩ Nguyễn Minh Dũng chứng chỉ hành nghề: 003792/BYT-CCHN

Contact Me on Zalo