Nhấn mí Hàn Quốc ở tại Đà Nẵng

  • Home
  • Nhấn mí Hàn Quốc ở tại Đà Nẵng

Nhấn mí Hàn Quốc là gì? Ưu điểm, chi phí và quy trình thực hiện ra sao?

Trong khi đôi mắt to “bồ câu” hai mí đang là xu hướng thẩm mỹ mới thì phần lớn người châu Á, điển hình là người Việt lại được sinh ra với đôi mắt 1 mí hoặc mí lót. Nhấn mí Hàn Quốc là phương án được nhiều chị em và cả các đấng mày râu lựa chọn để hô biến đôi mắt một mí trở thành mắt hai mí to tròn.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có không ít người hoài nghi về hiệu quả, độ an toàn cũng như quy trình nhấn mí Hàn Quốc. Do vậy mà trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Bs.Nhân sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin cơ bản nhất về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc. Qua đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ mắt mới nhất này.

Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí Hàn Quốc hay bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí có nguồn gốc từ xứ sở kim chi.

17
Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhờ kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc

Các bác sĩ sẽ hô biến mắt 1 mí hoặc mí lót trở thành mắt hai mí bằng cách tạo các mối đính(3 – 5 mối) ở đường lằn mí trên thông qua dụng cụ hỗ trợ là kim chuyên dụng. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua những mối đính để tạo thành nếp mí.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc

Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình mắt hai mí được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật.
– Tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật
Với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, các bạn sẽ ngay lập tức sở hữu đôi mắt to, hai mí rõ ràng mà không cần phải thực hiện phẫu thuật, không cần bóc tách da nên đảm bảo được sự an toàn.
– Không đau đớn, không để lại sẹo
Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật tương đối đơn giản và không để lại sẹo. Hơn nữa trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.
– Thời gian hồi phục nhanh chóng
Vì không phẫu thuật, không xâm lấn nên thời gian hồi phục cực kỳ nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 7 ngày là đôi mắt các bạn đã trở nên đẹp tự nhiên, không hề lộ dấu hiệu thẩm mỹ.
– Kết quả duy trì lâu dài
Nhờ sự tỉ mỉ trong khâu thực hiện cùng dụng cụ hỗ trợ hiện đại mà kết quả tạo hình mắt hai mí sẽ được duy trì ổn định, lâu dài.
– Chi phí thấp
So với cắt mí thì nhấn mí Hàn Quốc có chi phí khá thấp và ai ai cũng có thể thực hiện được. Điều đặc biệt là các bạn có thể trở về với mí cũ nếu muốn.

Những ai nên thực hiện nhấn mí Hàn Quốc?

Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc có thể áp dụng được với nhiều trường hợp.

  • Những bạn có đôi mắt một mí, mắt mí lót mong muốn sở hữu mắt hai mí tự nhiên.
  • Những bạn có mí mắt hai bên không đều nhau khiến gương mặt kém cân đối.
  • Nam/nữ độ tuổi dưới 30 không có da chùng và mỡ thừa mí mắt muốn tạo hình mắt 2 mí to tròn.

Thời gian thực hiện và chi phí nhấn mí Hàn Quốc

– Thời gian thực hiện nhấn mí Hàn Quốc
Nhấn mí Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản. Với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ chỉ mất từ 15 – 20p cho 1 ca tạo hình mắt 2 mí.

Quá trình này diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và khách hàng hầu như sẽ không cảm nhận thấy bất kỳ khó chịu gì.
– Chi phí nhấn mí Hàn Quốc
Tùy thuộc vào tình trạng mắt ban đầu mà bác sĩ sẽ phải thực hiện kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc phù hợp. Do vậy mà chi phí nhấn mí cho mỗi trường hợp sẽ có sự chênh lệch.

Để biết chính xác chi phí nhấn mí, các bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs.Nhân để được thăm khám, tư vấn và báo giá thấp nhất.

Quy trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc chuẩn an toàn

Một quy trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc chuẩn an toàn sẽ bao gồm 5 bước sau đây:

18
Hình ảnh mô phỏng quá trình nhấn mí Hàn Quốc

❖    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Để đảm bảo kết quả sau khi nhấn mí được như ý muốn, bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá tình trạng mí mắt. Từ đó đưa ra phương án tạo hình mắt hai mí tối ưu nhất.
❖    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới
Bác sĩ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành đo và vẽ nếp mí mới sao cho hài hòa nhất với mắt và gương mặt.
❖    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Sát khuẩn và gây tê là điều cần thiết để đảm bảo khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình nhấn mí. Vì là một thủ thuật nhỏ nên bác sĩ sẽ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà thôi.
❖    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
Dựa trên nếp vẽ mí, bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình mắt hai mí bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ qua những lỗ đã được tạo. Khi khách hàng mở mắt sẽ tạo thành nếp mí mắt.
❖    Bước 5: Chăm sóc và phục hồi
Kết thúc quy trình nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mắt để mắt có thể phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi nhấn mí Hàn Quốc

– Sau khi nhấn mí Hàn Quốc cần thời gian bao lâu để mắt phục hồi hoàn toàn?
Sau khi nhấn mí, mắt các bạn sẽ bị sưng nhẹ nhưng hiện tượng này sẽ hết sau 3 – 5 ngày. Sau 7 ngày mắt các bạn đã trở nên tự nhiên và sau khoảng 3 – 4 tuần mắt sẽ hồi phục hoàn toàn.
– Có được trang điểm, kẹp mi mắt sau khi nhấn mí không?
Thời gian đầu sau khi nhấn mí Hàn Quốc, các bạn không nên tác động mạnh vào mắt có thể làm giảm hiệu quả thẩm mỹ. Sau khi mắt đã hồi phục hoàn toàn, các bạn có thể trang điểm mắt bình thường nhưng cần hạn chế các động tác có thể khiến chùng, sụp mí mắt như bấm mi, nối mi.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs.Nhân để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Contact Me on Zalo