Viêm Xoang Có Nâng Mũi Được Không ?

Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Viêm Xoang Có Nâng Mũi Được Không ?

Bị viêm xoang có nâng mũi được không?
Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Viêm xoang có nên nâng mũi không ?

Theo Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân: “Quá trình nâng mũi không ảnh hưởng đến viêm xoang hay viêm mũi dị ứng. Chất liệu độn được đặt trên vùng xương chính dưới da mũi, chỉ nhằm thay đổi hình dáng mũi một cách thẩm mỹ mà không liên quan đến chức năng của mũi.”

Vậy nên, việc nâng mũi hoàn toàn có thể thực hiện, tuy nhiên, cần phải đảm bảo rằng tình trạng sức khỏe của mũi được kiểm soát và điều trị đúng cách trước khi tiến hành phẫu thuật.

Ngược lại, một số khách hàng bị viêm xoang thường gặp tình trạng mũi hếch và ống mũi lộ ra nhiều, tạo điều kiện cho khói bụi, vi khuẩn và không khí ô nhiễm dễ xâm nhập, gây ra viêm xoang và viêm mũi nặng hơn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ có thể khéo léo tạo lại dáng mũi, thu đầu mũi nhỏ lại, kín hơn, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tình trạng viêm mũi của khách hàng.

>> Xem thêm:  Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi hiện đại nhất

Bị viêm xoang có nâng mũi được không?
Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Trường hợp viêm xoang, viêm mũi dị ứng không nên nâng mũi

Đối với các trường hợp mắc các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp tính hoặc mũi đang trong giai đoạn đau nhức, mưng mủ, chảy máu, nhiễm trùng mũi, bác sĩ khuyến cáo rằng việc điều trị các vấn đề này là ưu tiên hàng đầu trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân – Đơn vị thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng

Viêm xoang và viêm mũi dị ứng không chỉ gây ra những cảm giác không thoải mái mà còn có thể ảnh hưởng đến quyết định về việc nâng mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân, chúng tôi tin rằng việc chọn lựa phương pháp nâng mũi phù hợp có thể đem lại kết quả tốt nhất.

Đối với những khách hàng mắc các bệnh lý như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, mũi hếch và ống mũi lộ ra nhiều thì phương pháp nâng mũi bán cấu trúc càng trở nên cần thiết. Bác sĩ sẽ tạo lại dáng mũi, thu đầu mũi nhỏ lại, kín hơn, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện tình trạng viêm mũi của bạn.

Điều quan trọng là trước khi tiến hành phẫu thuật, các bệnh nhân cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Trong trường hợp mắc các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp tính hoặc đang trong giai đoạn đau nhức, mưng mủ, chảy máu, nhiễm trùng mũi, bác sĩ sẽ khuyến nghị điều trị hết sạch bệnh trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn, chất lượng và hiệu quả. Quy trình phẫu thuật được thực hiện bởi Bác sĩ Nguyễn Hiền nhân và Bác sĩ Nguyễn Minh Dũng, với tay nghề chuyên môn cao trên 20 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn vệ sinh y tế cao nhất.

Nếu bạn quan tâm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình, hãy liên hệ Hotline: 0931.121.022 – (0236).6.552.678 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs Nhân để được bác sĩ tư vấn và giải đáp chi tiết.

> Xem thêm:

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân

Contact Me on Zalo