Chuyên gia thẩm mỹ Charles S.Lee khẳng định BlackPink phẫu thuật thẩm mỹ nhiều

  • Home
  • Kiến thức
  • Chuyên gia thẩm mỹ Charles S.Lee khẳng định BlackPink phẫu thuật thẩm mỹ nhiều
Untitled 2 1

Chuyên gia thẩm mỹ Charles S.Lee khẳng định BlackPink phẫu thuật thẩm mỹ nhiều

Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Charles S.Lee không do dự khi trả lời câu hỏi về việc liệu BlackPink có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, và ông nhận định Lisa là thành viên can thiệp “dao kéo” nhiều nhất trong nhóm.

Sau hai đêm diễn tại sân Mỹ Đình, Hà Nội, BlackPink trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Việt Nam. Nhan sắc và phong cách thời trang của các thành viên nhanh chóng trở thành đề tài thảo luận và chia sẻ trên mạng xã hội. Đánh giá về việc phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành một chủ đề đáng chú ý được quan tâm.

Charles S.Lee là một bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng, được đào tạo tại trường y Đại học Washington ở St. Louis – nơi xuất hiện Hội đồng Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ. Ông hiện giữ chức vụ Phó Giáo sư Trợ lý Lâm sàng tại Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ của Đại học Quốc gia Seoul và cũng mở phòng khám tư nhân tại Beverly Hills, California.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này, ông đã thực hiện một video phân tích khuôn mặt của bốn cô gái BlackPink và khẳng định rằng họ đều đã tiến hành “can thiệp dao kéo” để có nét đẹp hiện tại.

Charles S.Lee nhận định Rosé( Blackpink) chỉnh sửa phần mũi và mắt.
Charles S.Lee nhận định Rosé( Blackpink) chỉnh sửa phần mũi và mắt.

Theo đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ, có thể Rosé đã thực hiện chỉnh sửa mũi và mắt. So với hình ảnh của cô trong thời trung học, gương mặt nữ thần tượng sinh năm 1997 đã có một số thay đổi. Charles S.Lee cho biết rằng Rosé đã thực hiện phẫu thuật mở phần mắt trong và ngoài để làm cho đôi mắt trở nên to tròn hơn. Ngoài ra, ông cũng nhận xét rằng mũi của Rosé thon gọn hơn so với trước đây. Giá tiền cho việc chỉnh sửa mắt của Rosé được định giá khoảng 6.000 USD (tương đương hơn 142 triệu đồng).

“Quan sát kỹ chiếc mũi của Rose, tôi thấy được hiện tại có vẻ nó đã trở nên thon gọn hơn lúc trước một chút và đầu mũi nhỏ gọn đi. So với thời điểm trước khi cô ấy ra mắt, dễ dàng nhận thấy chiếc mũi của cô ấy giờ đây đã cao hơn rất nhiều. Nếu nhìn kỹ vào đầu mũi, dễ dàng thấy cô ấy đã áp dụng kỹ thuật nâng mũi.” Bác sĩ này cũng cho rằng Rosé đã chi khoảng 16.000 USD (tương đương hơn 380 triệu đồng) để có một chiếc mũi hoàn hảo.

Còn đối với Jennie, bác sĩ thẩm mỹ cho rằng cô ấy đã sử dụng dao kéo để cải thiện tình trạng mí mắt sụp. “Tôi nghĩ cô ấy đã thực hiện phẫu thuật từ bên dưới mí mắt, vì vậy khó để nhận thấy dấu vết” – Charles S.Lee nói.

Charles S.Lee nhận định Jennie( Blackpink) thực hiện dao kéo cải thiện mí mắt sụp
Charles S.Lee nhận định Jennie( Blackpink) thực hiện dao kéo cải thiện mí mắt sụp

Jisoo, là thành viên được nhiều fan nhận xét có gương mặt đẹp nhất trong BlackPink, tuy nhiên cũng bị cho rằng đã sử dụng chỉnh sửa để có đường nét hoàn mỹ. Charles S.Lee không chắc chắn liệu nữ thần tượng đã thực hiện phẫu thuật mắt hay không, nhưng ông cho rằng chi tiết “đáng ngờ” nhất chính là chiếc mũi của Jisoo.

Theo bác sĩ, Jisoo có phần sống mũi hơi nghiêng về bên trái và đầu mũi hơi chạm vào phía bên phải. “Chiếc mũi của cô ấy rất thẳng. Rất khó có chiếc mũi tự nhiên nào như vậy sau khi trang điểm hoặc tiêm filler, chỉ có thể là kết quả của việc nâng mũi implant. Không có sống mũi tự nhiên nào lại thẳng đến như thế này”, bác sĩ nhấn mạnh.

l3

Jisoo
Jisoo

Bác sĩ Lee đưa ra nhận định rằng Lisa là thành viên BlackPink có nhiều thay đổi nhất trên khuôn mặt sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Ông cho biết giọng ca của nhóm Money đã tiến hành nhiều cuộc thẩm mỹ, bao gồm việc mở góc mắt, sửa mũi thon gọn, cắt mí, thu gọn chiều dài nhân trung và nâng cằm.

Chuyên gia này ước tính rằng để thực hiện những chỉnh sửa trên, Lisa đã tiêu tốn khoảng 40.000 USD (tương đương với 950 triệu đồng).

Lisa
Lisa

Các cô gái BlackPink chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này, và nhiều fan tin rằng họ không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Những khác biệt giữa ảnh trước và sau của họ được cho là do sự kỳ diệu của công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh.

Theo báo SCMP, YG Entertainment, công ty quản lý của BlackPink, không cho phép nghệ sĩ của họ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trước khi ra mắt.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nhân
Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0931.121.022
Website: thammyvienbsnhan.com
Fanpage: Thẩm mỹ viện BS Nhân
Contact Me on Zalo