Lý do cần phải phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp ?

phẫu thuật thẩm mỹ

Lý do cần phải phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp ?

Ai trong chúng ta cũng yêu thích cái “Đẹp”, kể cả nam và nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng đẹp. Bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, họ đã thay đổi cuộc sống của hàng nghìn người, khiến khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể trở thành vẻ đẹp cho họ. Do đó, hiện nay có rất nhiều người đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác. Hiện nay, thẩm mỹ đã dẫn đến sự nổi tiếng của nhiều gương mặt nổi tiếng như Bích Phương, Đức Phúc, Lệ Quyên, Hương Tràm.

Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bỏ nhược điểm của cơ thể và khuôn mặt:

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp chúng ta khắc phục toàn bộ khuyến điểm trên khuôn mặt và cơ thể. Đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Ngoài ra, thẩm mỹ còn giúp chúng ta có được nét đẹp mà mình mong muốn. Sở hữu nét đẹp mà bản thân mơ ước thì còn gì tuyệt vời hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp lấy lại tuổi thanh xuân:

Môi trường bị ô nhiễm, chế độ ăn uống thiếu khoa học; không thường xuyên chăm sóc da , do cơ địa… là 1 trong những nguyên nhân khiến chúng ta nhanh bị lão hóa. Da nhăn nheo, chảy sệ, già nua làm cho chị em mất tự tin. Nhưng không sao, bạn có thể lấy lại được làn da căng bóng, trắng mịn, xóa vết nhăn, mờ bọng mắt; sụp mí… thông qua phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày nay, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới; hàng loạt phương pháp làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ không đau; không xâm lấn ra đời để chị em luôn trẻ trung, tươi tắn.

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em tự tin và thành công hơn:

Mặt xinh, dáng đẹp, trẻ trung nhờ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, đây còn là giải pháp để chị em giữ gìn hạnh phúc gia đình. Sẽ không có người chồng nào từ chối một cô vợ xinh đẹp; trẻ trung tràn đầy sức sống phải không nào.

Những lưu ý trước khi phẫu thuật thẩm mỹ:

Để quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả, không để lại biến chứng và đem lại thành phẩm như mong muốn, chị em hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện:

Chọn thẩm mỹ viện uy tín để phẫu thuật thẩm mỹ:

– Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân là trung tâm dịch vụ thẩm mỹ viện ở tại Đà Nẵng cho cả nữ và nam, ở mọi lứa tuổi, thuộc lĩnh vực Thẩm Mỹ Ngoại Khoa.

– Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân do Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân trực tiếp phụ trách, hoạt động theo giấy phép số 0320/SYT-GPHĐ ( giấy phép cũ là 00605/CC-HN ) do Sở Y tế TP Đà Nẵng cấp.

bo y te

so y te

– Bác sĩ: BS Nguyễn Hiền Nhân hiện là bác sĩ chính khoa chấn thương ngoại thần kinh – Bệnh viện C Đà Nẵng…với trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu phẫu thuật thẩm mỹ và sự khéo tay của một BS kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác Sĩ Nhân sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ tối đa đối với từng dịch vụ.

– Thẩm mỹ viện: Trang bị hiện đại, cập nhật thường xuyên các công nghệ mới nhất của thế giới, đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ. TMV thường xuyên nghiên cứu ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới và liên tục đầu tư bổ sung các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao như các dòng máy E-Light , Oxy Jeet. Với đầy đủ các trang bị công nghệ hiện đại này, TMV BS Nhân đã có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
– An toàn và dễ chịu: TMV trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe và phục vụ chu đáo, dễ chịu nhất cho quý khách như các thiết bị tiệt trùng dụng cụ tự động, thiết bị thở oxy, thiết bị xịt lạnh gây tê giảm đau…
– Môi trường giao tiếp của TMV thân thiện, gần gũi với quý khách. Tư vấn thẩm mỹ, phục vụ nước, trái cây, Internet…miễn phí.
– Vị trí khu vực trung tâm thành phố, tiện giao thông đi lại …
– Chất lượng dịch vụ ở mức cao, trang thiết bị hiện đại tương đương với các TMV ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, … trong khi giá dịch vụ lại cực kỳ tốt.
Với các đặc điểm trên, TMV BS Nhân hiện là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, kể cả so với một số tỉnh lân cận.

Giấy phép và chứng chỉ mới :

giayphep

giayphep2

chungchi

– Dòng chữ “Thẩm mỹ viện bác sĩ Nhân”: thẩm mỹ viện do chính Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân trực tiếp phụ trách nên tất cả các dịch vụ của TMV đều được Bác sĩ Nhân nghiên cứu, chọn lựa cẩn thận đưa vào thực hiện để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ nhất cho quý khách của mình, trong một môi trường lịch sự, thân thiện nhất.

– Dòng chữ “thammyvienbsnhan.com” là địa chỉ trang web của Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân, là nơi có thể tham khảo nhiều thông tin về TMV và cũng là nơi cung cấp và cập nhật khá nhiều thông tin về các công nghệ thẩm mỹ mới của Việt Nam và thế giới.

Contact Me on Zalo