Sự thật về nâng mũi hàn quốc dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mĩ

  • Home
  • Kiến thức
  • Sự thật về nâng mũi hàn quốc dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mĩ
nâng mũi

Sự thật về nâng mũi hàn quốc dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mĩ

Phẫu thuật nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc ngày ngay được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến. Đây được xem như một giải pháp làm đẹp cải thiện đáng kể dáng hình chiếc mũi, những khuyết điểm và mang lại cho bạn diện mạo tổng quan thanh tú hơn.

Vậy thì nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm gì? Nhược điểm của phương pháp này ra sao? Muốn biết được những vấn đề trên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

nâng mũi

1. Tại sao lại gọi là nâng mũi Hàn Quốc?

Được biết đến như là cái nôi của ngành công nghiệp sắc đẹp trên thế giới, Hàn Quốc luôn là nơi đi đầu trong việc làm đẹp. Nâng mũi được các chuyên gia xứ sở Kim Chi áp dụng các công nghệ tiên tiến vào giúp cho việc nâng mũi trở nên nhanh chóng và an toàn. Cùng với đó là công nghệ chế tạo ra những chiếc sụn chất lượng thích ứng tốt với cơ thể con người giúp cho các sản phẩm thẩm mỹ tại đất nước này được rất nhiều người biết đến.

Nâng mũi Hàn Quốc được xem là một trong những phương pháp mang tên tuổi của đất nước này. Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi giúp mũi có được một vóc dáng chuẩn khắc phục được các nhược điểm trên khuôn mặt. Vậy phương pháp này có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào. Hãy tìm hiểu thêm bên dưới nhé.

Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc ở tại Đà Nẵng

2. Ưu điểm của nâng mũi sụn Hàn Quốc

Vì có kết cấu mỏng như một lớp biểu bì da nên sụn nhân tạo được sử dụng để nâng mũi rất dễ uốn, gấp làm nhiều lần, cắt gọt giúp tạo hình một cách dễ dàng và ưng ý nhất.

Với nhiều chất liệu đa dạng giúp việc lựa chọn loại sụn phù hợp với cơ thể người sử dụng rất đơn giản.

Thời gian thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng và an toàn

Giá thành của các loại sụn nhân tạo cũng không quá mắc. Tùy vào nguồn thu nhập của mỗi người ta có thể lựa chọn loại sụn hợp lý với kinh tế bản thân.

Hiệu quả của phương pháp này cũng được duy trì sau nhiều năm và gần như an toàn tuyệt đối.

3. Nhược điểm của nâng mũi sụn Hàn Quốc

Việc gì cũng vậy, có ưu điểm thì cũng có nhược điểm. Nhược điểm của phương pháp nâng mũi này là:

Do sử dụng chất liệu sụn nhân tạo nên khả năng tương thích vói cơ thể có thể không tốt bằng sụn tự thân, nguy cơ có thể gặp những tác dụng phụ như: dị ứng với chất liệu mũi, đầu mũi nhọn hoặc sụn mũi ôm cây theo thời gian. Chính vì thế việc lựa chọn loại sụn trước khi nâng mũi là vô cùng quan trọng

Đồng thời sau khi nâng mui một thời gian thì mũi có khả năng mất đi sự tự nhiên vốn có của chiếc mũi của bạn

Chí áp dụng mới những chiếc mũi không mắc quá nhiều khuyết điểm, có sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi, không thể dựng được trụ mũi và kéo dài đầu mũi.

Phương pháp nào cũng có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau. Nhưng tại Thẩm mỹ Bs Nhân  thì phương pháp nào cũng được áp dụng những công nghệ tốt nhất để đạt được những kết quả tối ưu.

Với bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Còn chần chờ gì nữa, nếu muốn có một chiếc mũi đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc thì hãy nhanh chân đến với Thẩm Mỹ Thanh Tuyền thôi nào.

Tìm hiểu thêm:

Contact Me on Zalo