Điều trị tàn nhang ở tại Đà Nẵng

  • Home
  • Điều trị tàn nhang ở tại Đà Nẵng

Tàn nhang là những vấn đề khá rắc rối của rất nhiều của chị em phụ nữ. Hiện trạng sạm da, tàn nhang phát sinh trên da là do sự tác động mạnh của tia cực tím làm kích thích sự tăng trưởng của sắc tố melanin gây ra.

Tia UVA, UVB trong tia cực tím khi trực tiếp tác động vào da sẽ gây ra hiện tượng mất nước trên da từ đó gây ra tình trạng khô và nhạy cảm da. Hai thành phần này còn có khả năng thấm thấu sâu vào da phân huỷ hầu hết thành phần của chất nuôi dưỡng da do đó làm suy yếu nhân tế bào làm quá trình tái sinh tế bào chậm lại.

Một lý do nữa khiến cho tàn nhang, sạm da phát triển là do lạm dụng về mỹ phẩm và chăm sóc da. Ngoài ra môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân quan trọng tác động lớn đến da. Do vậy để đạt được hiệu quả tuyệt đối thì không đơn giản chút nào vì nó còn tuỳ thuộc vào nguyên nhân, cơ địa từng người, độ nặng hay nhẹ, thời gian mà áp dụng lịch trình và phương pháp điều trị khác nhau.

Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, chủ yếu do sự tăng sinh sắc tố ở lớp tế bào đáy và lớp thượng bì. Tàn nhang  thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và liên quan đến tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn.

Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe, không gây ung thư da, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời vì thế trong những ngày hè nắng gắt các nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn, hiện rõ trên mặt da.

Điều trị tàn nhang đúng cách

– Không nên trị tàn nhang như trị nám, vì tàn nhang gồm nhiều nốt nhỏ, xen giữa da lành, hãy chữa tàn nhang mà không làm tổn thương vùng da lành quanh đó.

– Không đốt điện

– Không xăm màu da

Contact Me on Zalo